Mô tả công việc

- Vị trí này cấp bậc tương đương Trưởng bộ phận, có thể tạm thời thế chỗ TBP trong trường hợp khuyết TBP trong thời gian ngắn;
- Đại diện Công ty quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước (Yêu cầu ngoại giỏi giỏi);
- Tham mưu cho Tổng giám đốc các công việc liên quan đến vận hành, tài chính.
- Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao, đề xuất TGĐ cách giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác Công ty.
- Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng giám đốc làm việc với khách hàng, đối tác.
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các cấp quản lý, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các Phòng, Ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng anh, tiếng việt theo yêu cầy của Tổng giám đốc.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng giám đốc với đối tác, khách hàng.
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đoán tiếp đối tác, khách hàng, trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời theo ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công và thực hiện việc chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, 25 - 35 tuổi, ngoại hình sáng, ngoại giao tốt.
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, học viện ngoại giao, quản trị kinh doanh..
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo ( ưu tiên)
- Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng phân tích logic.
- Khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo, giải quyết vấn đề.
- Khả năng hoạch định, tổ chức công việc, kỹ năng quản trị nhân sự
- Khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao, sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: thỏa thuận + thưởng doanh số theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ sáng thứ 7 khi ko có dự án)
- Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.
- Hưởng 12 ngày phép/năm.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng ...
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,...
- Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, …
- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp
- Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực thiết bị y tế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần IMPAC Công Ty Cổ Phần IMPAC
Phòng 1905, tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Du - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Nữ)
Công Ty Cổ Phần IMPAC
Nộp đơn